Mua xe Fortuner 2017 ở đâu giá tốt nhất?

Hôm nay Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo sẽ giới thiệu đến quí khách hàng giá xe Fortuner 2017 và địa điểm mua xe Fortuner 2017 với giá tốt nhất thị trường cụ thể như sau :

 

Toyota Fortuner 2017 máy dầu , số sàn : 981.000.000 triệu

Toyota Fortuner 2017 máy xăng một cầu, số tự động : 1.149.000.000 triệu

Toyota Fortuner 2017 máy xăng hai cầu, số tự động : 1.308.000.000 triệu

 

Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo xin phép giới thiệu đến quí khách một địa điểm mua xe rất uy tín và chất lượng tịa địa chỉ : 1135 Quốc Lộ 1A Phường Tân Tạo Quận Bình Tân TPHCM.

Quí khách đến đây sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo của chúng tôi .

Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo luôn luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi cho tất cả các dòng xe đặc biệt là dòng xe Fortuner 2017 

 

1.Ưu tiên giao xe nhanh và luôn có xe trong tháng.

2.Giá xe tốt nhất thị trường.

3.Nhiều phụ kiện và khuyến mãi kèm theo.

4.Đối với những khách mua xe trả góp ( fortuner 2017 trả góp) lãi suất rất ưu đãi và thấp nhất thị trường .

 

Ưu tiên giao xe tại nhà và rất nhiều quà tặng khác từ Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo.

Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốt

Chúng tôi luôn cam kết giá rất tốt trong mọi thời điểm và rất nhiều ưu đãi kèm theo cho quí khách hàng đặc biệt là những khách hàng mua xe ở tỉnh .

Sau đây tôi xin giới thiệu một số tính năng của dòng xe Fortuner 2017 :

Để quí khách có một quyết định đúng đắn trước khi mua hàng thì tôi xin phép giới thiệu cho quí khách về dòng xe này 

1 . Trước tiên là ngoại thất :

Với thiết kế tổng thể dài hơn , rộng hơn , và đặc biệt là thấp hơn so với dòng xe Fortuner 2016 thì dáng vẻ của Toyota Fortuner 2017 có phần hầm hố hơn , sang trọng hơn với nhiều chi tiết mạ crom và bề mặt ga lăng làm lớn hơn giúp xe tản nhiệt nhiều hơn và giảm tiếng ồn nhiều hơn so với phiên bản cũ

Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốtPhần cụm đèn trước của Fortuner 2017 được trang bị công nghệ BI BEAM LED giúp xe chiếu sáng tốt hơn , cụm đèn sương mù với chi tiết mạ crom và làm theo dạng 3D giúp xe sáng bóng nổi bật trên mọi cung đường .

Bánh mâm của chiếc Fortuner thế hệ mới này được nâm cấp lên thành mâm 18 inch giúp xe vượt mọi địa hình tốt hơn , thể thao hơn .

Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốt

Phần nội thất :

Phần ghế bọc da và rất nhiều chi tiết được ốp gỗ hơn giúp Toyota Fortuner 2017 sang trọng hơn và nổi bật hơn so với những chiếc xe SUV cùng phân khúc hiện tại.

Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốt

Vô lăng được tích hợp nhiều nút bấm mang lại rất nhiều tiện nghi cho người dùng và đặc biệt là DVD 7inch cảm ứng thế hệ mới và bề mặt Tap Lô điện tử hiển thị xanh dương giúp khách hàng luôn hài lòng và thoải mái khi di chuyển đoạn đường xa .

Toyota Fortuner 2017 đúng là một chiếc xe SUV đích thực và được các chuyên gia dự đoán sẽ gây rất nhiều khó khăn cho các dòng xe khác . Riêng tôi có một tên gọi cho dòng xe này “ thủ lĩnh của dòng SUV ”

Quí khách hàng đã có những trải nghiệm cực kì thích thú với những chuyên gia người nước ngoài được cảm nhận những tính năng ưu việt nhất đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất hoàn toàn bị thuyết phục bởi những dòng sản phẩm của Toyota .

Tôi xin phép được giới thiệu thông qua hình ảnh để các bạn cũng có thể cảm nhận được những tính năng của dòng xe địa hình này .Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốtĐầu tiên từ xuất phát điểm Toyota Fortuner 2017 có thể dễ dàng vượt qua mọi đoạn đường gập ghềnh nhờ những tính năng an toàn mới mẻ và hiện đại như : Dáng vẻ bề ngoài xe mạnh mẽ bề thế hơn , dài hơn , rộng hơn và thấp hơn , khung xe làm chắc chắn hơn , bánh xe cũng nhưng mâm xe làm lớn hơn giúp xe vượt địa hình tốt hơn .

Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốtĐến đoạn đường dốc ngang khoảng 45 độ xe nghiêng gần như hoàn toàn về bên phải trông rất nguy hiểm nhưng với hệ thống ổn định thân xe và hệ thống kiểm soát lực kéo thì xe có thể dễ dàng vượt qua mọi địa hình khó khăn hiểm trở nhất .

Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốt Khi xe Toyota Fortuner 2017 lên dốc cao thì xe vẫn an toàn , ổn định , và một khả năng đặc biệt là xe có thể đứng ngang dốc trong 5 giây không cần phanh nhờ có hệ thống hỗ trợ ngang dốc HAC .Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốtKhi xe xuống dốc có một chế độ cũng rất đặc biệt dành cho những phượt thủ đó chính là hệ thống hỗ trợ xuống dốc DAC giúp người lái hoàn toàn kiểm soát được tốc độ cho xe .

Fortuner 2017 mua xe ở đâu giá tốtKết thúc một cuộc hành trình trải nghiệm với xe Toyota Fortuner 2017 khách hàng cảm nhận được rất nhiều tính năng địa hình mà dòng xe này mang lại . Sau đây là một vài cảm nghĩ của khách hàng sau khi trải nghiệm dòng xe Toyota Fortuner 2017 .

Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo của chúng tôi luôn bán giá tốt nhất thị trường và mang lại những điều tốt nhất cho quí khách hàng 

Kính mong nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ quí khách - Hãy nhanh chân lên đến với chúng tôi tại địa chỉ 1135 Quốc Lộ 1A Phường Tân Tạo Quận Bình Tân TPHCM hoặc thông qua số hotline 0918.378.789 Mr Hoàng để được hỗ trợ tốt nhất

Xin chân thành cảm ơn quí khách !

 

 

Bình luận bài viết
acebook Chat