Mua xe Vios cần bao nhiêu tiền và mua ở đâu

Vios  2017 - một dòng xe Sedan của gia đình , dòng xe kinh doanh , thời trang và còn hơn thế nữa .

Xe Toyota Vios 2017 không chỉ gây ấn tượng mạnh với thiết kế phần đầu xe , Vios 2017 thế hệ đột phá cuốn hút bởi vẻ đẹp xuyên suốt từ thân xe đến phía sau xe , tạo nên 1 tổng thể toàn diện mang lại niềm tự hào cho chủ sở hữu khi lướt nhanh trên đường .

Với giá công bố của nhà sản xuất 564.000.000 cho phiên bản xe Vios 2017 số sàn , 588.000.000 cho phiên bản Vios 2017 số tự động , và 622.000.000 phiên bản dòng cao cấp nhất thì bất kì quí khách hàng nào cũng muốn sở hữu một chiếc ô tô ấn tượng như trên phải không nào ? Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến ngay với chúng tôi Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo tại địa chỉ 1135 Quốc Lộ 1a Phường Tân Tạo Quận Bình Tân để sở hữu ngay chiếc xe mơ ước , vừa có thể cùng gia đình vi vu ngày cuối tuần vừa có thể chạy đi làm việc và vừa có thể chạy kinh doanh .

Khách hàng cần có bao nhiêu  tiền để sở hữu chiếc xe này ?

Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo đang có rất nhiều ưu đãi và hỗ trợ cho khách hàng khi mua xe theo hình thức trả góp với mức lãi suất ưu đãi nhất thị trường cụ thể như sau : Tập đoàn tài chính Toyota Việt Nam có mức lãi suất rất ưu đãi cho những quí khách nào mua xe Toyota ( 0.69% tháng ) và ( 7.99 % năm ) ví dụ như : khách hàng mua xe Vios 2017 số sàn có giá của nhà sản xuất là : 564.000.000 , ngân hàng sẽ hỗ trợ 70% giá trị xe ( 394.800.000 ) phần này khách hàng sẽ phải trả cho ngân hàng tiền gốc và lãi trong 6 năm với kì thanh toán đầu tiên sẽ là 7.900.000 và những kì sau dư nợ sẽ giảm dần .

Ngoài ra chúng tôi đang liên kết với rất nhiều ngân hàng khác nhằm hỗ trợ cho quí khách có được một chiếc xe như ý và không phải mất nhiều thời gian về mặt thủ tục giấy tờ .

Mua xe Vios 2017 có dễ dàng không ? thời gian và các bước làm hồ sơ như thế nào ?

Bước 1 : Quí khách chuẩn bị trước 30 triệu tiền cọc và bắt đầu kí kết hợp đồng với Toyota Hùng Vương

Quí khách cần chuẩn bị hồ sơ cá nhân như hộ khẩu  , CMND , giấy đăng kí kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân , quan trọng nhất là chứng minh thu nhập .

Bước 2 : Toyota Hùng Vương sẽ tư vấn thêm cho khách ngân hàng cụ thể tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng ( thông thường sẽ tài trợ 30% cho khách ) hoặc cho khách nào muốn tài trợ cao hơn .Lúc này Toyota Hùng Vương sẽ đưa hồ sơ cho ngân hàng xét duyệt thời gian chậm nhất trong 24h . 

Bước 3 : Khách hàng sẽ nộp tiền 30% giá trị xe xe và tiền đối ứng cho chúng tôi để tiến hành đi đăng kí cho quí khách trong vòng 1 ngày

Bước 4 : Vậy là quí khách đã có được chiếc xe như mong muốn rồi nhé , lựa ngày đẹp và lên lấy xe thôi

Quí khách còn chờ gi nữa mà không đến ngay với chúng tôi Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo để sở hữu 1 chiếc xe Vios 2017 ngay đi nào .

Chúng tôi đang có rất nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất đối với từng dòng xe và rất rất nhiều phụ kiện tặng kèm cho quí khách .

Chân thành cảm ơn quí khách !

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận bài viết
Tags
acebook Chat