Những điểm thay đổi đáng kể trên VIOS 1.5 E CVT

Thị trường của những mẫu xe Sedan B ở Việt Nam luôn cạnh tranh một cách khốc liệt nhất phải kể đến ông vua của Sedan hạng B này đó chính là Vios 2017

Vios 2017 có những thay đổi gì mà khiến người tiêu dùng Việt Nam lại tin tưởng và sử dụng nhiều đến như vậy?Thật ra thì Vios 2017 không thay đổi gì nhiều về mặt ngoại hình gì nhiều - vẫn giữ được vẻ bề ngoài thanh lịch sang trọng và đầy tinh tế mạnh mẽ nhưng có 1 thay đổi rất đáng kể đó chính là hệ thống van biến thiên thông minh kép ( Dual VVT - i ) và hộp số tự động vô cấp ( CVT ) .

Những điểm thay đổi đáng kể trên Toyota VIOS 1.5 E CVT

Vì sao Toyota Vios 2017 lại có doanh số bán ra nhiều đến như vậy chúng ta hãy đi tìm hiểu về vấn đề này nhé

Chính vì sự thay đổi đáng kể về mặt động cơ đã khiến người tiêu dùng Việt Nam rất quan tâm về vấn đề này - bạn có quan tâm hơn khi chúng tôi ra một dòng xe mới tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng lại cho hiệu quả công suất mạnh mẽ hơn tăng tốc mượt mà và êm ái hơn không? Tôi xin cam đoan 100% khách hàng rất quan tâm điều đó nên chính vì vậy đã có rát nhiều khách hàng đã thử dòng xe này và rất hài lòng về chiếc Toyota Vios 2017 này .

Chúng ta hãy tìm hiểu xe Dual VVT - i là gì và hộp số vô cấp CVT là gì nhé

Đối với Dual VVT-i ( hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép) là hệ thống điều khiển thời điểm đóng mở đồng thời của cả van nạp và van xả. 

Với công nghệ tiên tiến này, động cơ máy xăng của Toyota đã tối ưu hoá quá trình nạp, xả của chu kỳ nạp- nén- cháy- xả giúp động cơ tăng công suất tối đa, thải khí sạch hơn, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tuổi thọ động cơ.

Hộp số vô cấp ngày càng xuất hiện nhiều trên các mẫu xe tại Việt Nam. ... Hộp số biến thiên vô cấp CVT không sử dụng các cơ cấu bánh răng để thay đổi tỷ số truyền mà sử dụng cơ cấu puli (ròng rọc) và dây đai truyền.

Ngoài hai thay rất đáng kể của xe Vios 2017 thì ngoại thất của xe Vios cũng vẫn giữ được nét mạnh mẽ và thanh lịch

Về phần nội thất thì ghế nỉ vẫn giữ lại từ phiên bản trước nhưng màu kem của ghế nỉ Vios 2017 tạo dáng vẻ sang trọng và nổi bật

Về phần nội thất thì ghế nỉ vẫn giữ lại từ phiên bản trước nhưng màu kem của ghế nỉ Vios 2017 tạo dáng vẻ sang trọng và nổi bật cho xe

Tất cả những lí do trên không phải do nhà sản xuất ( Toyota Việt Nam ) nói - không phải do tôi nói - mà đó chính là do người tiêu dùng đã sử dụng và cảm nhận được vì vậy Toyo Vios 2017 luôn khẳng định vị thế số 1 trong phân khúc của nó .

Bình luận bài viết
acebook Chat