Những thay đổi trên Toyota Fortuner 2017 máy dầu

Toyota Fortuner 2017 máy dầu có gì khác so với phiên bản cũ

Toyota Fortuner 2017 thế hệ cải tiến mới từ Indo cho chúng ta cái nhìn bắt mắt hơn rất nhiều so với phiên bản cũ dù được đánh giá rất tốt trong phân khúc SUV hạng trung này .

Như chúng ta đã biết thì thế hệ Fortuner  2016 được biết đến như một dòng xe địa hình mang rất nhiều tính năng vượt trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc , khả năng trèo đèo vượt suối , động cơ mạnh mẽ và đặc biệt là vô cùng tiết kiệm nhiên liệu . Toyota Fortuner 2016 được rất nhiều người tiêu dung tin tưởng và sử dụng minh chứng là một trong những chiếc xe bán doanh số trong TOP 5 tại Việt Nam .

Đầu năm 2017 Toyota Việt Nam cho ra mắt chiếc xe Toyota Fortuner 2017 với những cải tiến rất đáng kể từ vẻ bề ngoài cho đến nội thất và máy móc bên trong .

Fortuner 2017 máy dầu

Toyota Fortuner 2017 cho ta cái nhìn bắt mắt hơn so với phiên bản cũ

Chiều dài tổng thể  dài 4795mm x rộng 1855mm x cao 1835mm chiếc xe dài hơn , rộng hơn , nhưng thấp hơn tạo cảm giác thể thao hơn phiên bản cũ .

Các màu chủ đạo đi kèm Toyota Fortuner 2017 như : Nâu (màu mới) , Trắng ngọc trai ( màu mới ) , Đen , Bạc , và Xám giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho dòng xe này .

Phía trước xe

Rất nổi bật với nhiều chi tiết bắt mắt như cụm đèn được thiết kế gọn gàng hơn , bề mặt lazang lớn hơn giúp xe tản nhiệt được tốt hơn , gương chiếu hậu tích hợp báo rẽ và có thể tự động gập .

Cụm đèn sương mù phía trước thiết kế theo dạng 3D giúp xe sang trọng hơn tinh tế hơn

Fortuner 2017 máy dầu phía trước xe

Phần bên hông xe :

Bên hông xe có 3 đường vuốt dài từ đầu xe đến cuối than xe ( một nét đặc trưng của Toyota Fortuner 2017 ) mặc dù xe đang đứng yên nhưng vẫn có cảm giác xe đang di chuyển .

Mâm xe được trang bị lên vành 17 inch to hơn so với phiên bản cũ .

Vành xe Fortuner 2017 máy dầu

Phía sau xe :

Mặc dù không được trang bị nút bấm 1 chạm mở cóp sau nhưng nhìn chung vẫn mang dáng vẻ sang trong của Fortuner 2017 2 cầu và điểm nhấn cho phần phía sau này là 2 dãy đèn LED kéo dài từ phía sau lên trước xe .

Phía sau xe Fortuner 2017 máy dầu

Nội thất xe

Toyota Fortuner 2017 phiên bản máy dầu được trang bị ghế nỉ màu nâu ngồi rất êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho những chuyền đi xa .

Cần số được bọc lại da và thiết kế ngắn hơn giúp người chạy có cảm giác thể thao hơn

Ở phiên bản này vẫn trang bị màn hình CD bình thường nên chưa có cải tiến mới

Ở hàng ghế thứ 2 được trang bị nút 1 chạm mở ghế giúp chúng ta thao tác nhanh hơn và tiện lợi hơn .

 Hàng ghế thứ 2 cũng được cải tiến nhiều hơn so với phiên bản cũ trần cũng được khoét lỗ tạo cảm giác thoải mái hơn khi những khách có chiều cao trên 1m8 .

Băng ghế thứ 3 khá rộng rãi một điểm cộng cho dòng Toyota Fortuner 2017 này , so với các đối thủ khác cùng phân khúc thì băng ghế thứ 3 của Fortuner 2017 rộng rãi hơn , chỗ ngồi thoải mái hơn và ghế có thể gập được .

Nội thất xe Fortuner 2017 máy dầu

Máy móc :

Được trang bị động cơ Diesel thế hệ mới cùng với hộp số 6 cấp cùng với khả năng tăng tốc vượt trội , Toyota Fortuner 2017 hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới hơn cho dòng xe này .

Được trang bị hệ thống khí thải Euro 4 giúp than thiện hơn với môi trường và mức tiêu hao nhiên liệu là 7.2L / 100 km

Toyota Fortuner 2017 có thêm 2 chế độ lái cho người dung là Eco và Power giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn và tăng tốc mạnh mẽ hơn .

Cần số 6 cấp Fortuner 2017 máy dầu

Khả năng An toàn

Fortuner 2017 được trang bị 3 túi khí chỉ bảo vệ được 2 người ngồi trước nhưng có 3 điểm đai an toàn có thể bảo vệ được 7 người trên xe .

Mặc dù xe chỉ có ABS , EBD nhưng không có phanh khẩn cấp , một điểm khá tiết cho dòng xe này nhưng nhìn chung tính năng an toàn của Fortuner 2017 được trang bị khá nhiều .

Kết luận :

Toyota Fortuner 2017 sử dụng động cơ xăng có 2 chế độ chạy Eco và Power giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và sang trọng của xe .

Rất mong nhận được nhiều ý kiến phản hồi về dòng xe này để chúng tôi phục vụ quí khách được tốt hơn . Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo luôn chào đón quí khách . Mọi chi tiết về xe xin lien hệ 0918.378.789 để được giải đáp thắc mắc .Xin chân thành cảm ơn .

 

 

Bình luận bài viết
acebook Chat