Những trải nghiệm thực tế về dòng xe Fortuner 2017 .

Quí khách hàng đã có những trải nghiệm cực kì thích thú với những chuyên gia người nước ngoài được cảm nhận những tính năng ưu việt nhất đặc biệt là những khách hàng khó tính nhất hoàn toàn bị thuyết phục bởi những dòng sản phẩm của Toyota .

Tôi xin phép được giới thiệu thông qua hình ảnh để các bạn cũng có thể cảm nhận được những tính năng của dòng xe địa hình này .Đầu tiên từ xuất phát điểm Toyota Fortuner 2017 có thể dễ dàng vượt qua mọi đoạn đường gập ghềnh nhờ những tính năng an toàn mới mẻ và hiện đại như : Dáng vẻ bề ngoài xe mạnh mẽ bề thế hơn , dài hơn , rộng hơn và thấp hơn , khung xe làm chắc chắn hơn , bánh xe cũng nhưng mâm xe làm lớn hơn giúp xe vượt địa hình tốt hơn .

Đến đoạn đường dốc ngang khoảng 45 độ xe nghiêng gần như hoàn toàn về bên phải trông rất nguy hiểm nhưng với hệ thống ổn định thân xe và hệ thống kiểm soát lực kéo thì xe có thể dễ dàng vượt qua mọi địa hình khó khăn hiểm trở nhất .

 Khi xe Toyota Fortuner 2017 lên dốc cao thì xe vẫn an toàn , ổn định , và một khả năng đặc biệt là xe có thể đứng ngang dốc trong 5 giây không cần phanh nhờ có hệ thống hỗ trợ ngang dốc HAC .Khi xe xuống dốc có một chế độ cũng rất đặc biệt dành cho những phượt thủ đó chính là hệ thống hỗ trợ xuống dốc DAC giúp người lái hoàn toàn kiểm soát được tốc độ cho xe .

Kết thúc một cuộc hành trình trải nghiệm với xe Toyota Fortuner 2017 khách hàng cảm nhận được rất nhiều tính năng địa hình mà dòng xe này mang lại . Sau đây là một vài cảm nghĩ của khách hàng sau khi trải nghiệm dòng xe Toyota Fortuner 2017 .

" Tôi hoàn toàn bất ngờ vì dòng xe Fortuner 2017 mang lại cho tôi nhiều cảm giác mới lạ đến thế , bề ngoài thể thao , sang trọng của một chiếc xe địa hình hiện đại và bên trong thì thoải mái , dễ chịu , tiện nghi , và an toàn . Tôi rất có lòng tin rằng Toyota Fortuner 2017 sẽ là một chiếc xe làm hài lòng người dân Việt Nam và thị trường xe thế giới " Sau chuyến trải nghiệm lái xe tháng 3 vừa qua có rất nhiều cảm nhận tốt đối với dòng xe Toyota 2017 và đặc biệt là Fortuner 2017 .

Để được hỗ trợ lấy xe sớm và tư vấn về các tính năng an toàn của dòng xe Toyota Fortuner 2017 xin quí khách liên hệ Mr Hoàng 0918.378.789 để được giải đáp các thắc mắc hoặc đến gặp trực tiếp tại Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo 1135 quốc lộ 1A Phường tân Tạo Quận Bình Tân TPHCM .

Gợi ý cho bài viết sau : Khi nào nên mua Toyota Fortuner 2017 ? , Có nên mua Toyota Fortuner 2017 trong thời điểm này?

 

Bình luận bài viết
acebook Chat