Toyota Fortuner 2017 máy xăng hai cầu có thực sự HOT? Có gì mới so với phiên bản cũ

Tôi xin giới thiệu lại đôi chút về dòng xe hiện nay được cho là rất Hot tại thị trường Việt Nam mang tên Toyota Fortuner 2017 nhập khẩu hoàn toàn từ Indonesia .

Với ba mức giá hoàn toàn hấp dẫn và thuyết phục được người tiêu dùng Việt Nam 

- Toyota Fortuner 2017 máy dầu số sàn : 981.000.000 triệu

- Toyota Fortuner 2017 máy xăng một cầu, số tự động : 1.149.000.000 triệu

- Toyota Fortuner 2017 máy xăng hai cầu, số tự động : 1.308.000.000 triệu

Nhưng chất lượng đi kèm có phù hợp với những mức giá đề ra không . Nào chúng ta hãy đến với những bài kiểm tra về độ khó xem chiếc xe này có thể vượt qua được không nhé .

Chiếc xe Toyota Fortuner 2017 với thiết kế hoàn toàn mới mẻ như cuộc cách mạng về xe dòng SUV , giờ đây chiếc xe Fortuner 2017 với thiết kế dài hơn rộng hơn nhưng đặc biệt là thấp hơn chính vì vậy tạo ra cho chiếc xe một dáng vẻ sang trọng và tinh tế hơn , đặc biệt là chiếc xe thể thao hơn rất nhiều so với phiên bản cũ và so với những chiếc SUV trong cùng phân khúc .

Bài kiểm tra thứ 1:

Chúng tôi cho xe chạy qua một đoạn đường gập ghềnh ,bánh xe trước và sau của Toyota Fortuner 2017 máy xăng 2 cầu gần như là rời khỏi mặt đất lúc này hệ thống kiểm soát lực kéo A-TRC hoạt động rất tốt giúp xe qua bài kiểm tra thứ nhất một cách dễ dàng .Fortuner 2017 may xang hai cau thu nghiem Fortuner 2017 may xang hai cau thu nghiem Hệ thống kiểm soát lực kéo hoạt động như sau : Hệ thống sẽ khóa những bánh xe nào không tiếp xúc được với mặt đất và truyền lực đến những bánh xe đang bám mặt đất từ đó giúp xe Toyota Fortuner 2017 có thể dễ dang vượt qua thử thách này .

Bài kiểm tra thứ 2 : Leo đường dốc nghiêng trái và nghiêng phải 

Bài kiểm tra này thử thách chiếc xe Toyota Fortuner 2017 máy xăng hai cầu leo qua hai dốc nghiêng trái và nghiêng phải để thử thách hệ thống treo và hệ thống khung gầm của xe .

Fortuner 2017 may xang hai cau thu nghiem Fortuner 2017 may xang hai cau thu nghiem Qua bài thử nghiệm này chúng ta có thể thấy được Toyota Fortuner 2017 hoàn thành bài thử nghiệm này không một chút khó khăn chứng tỏ một điều răng hệ thống treo và khung gầm của Toyota Fortuner 2017 cực kì tốt .

Bài thử nghiệm thứ 3 : Leo dốc và thử tắt máy trong 5 giây để thử nghiệm hệ thống hỗ trợ ngang dốc HAC

Bài thử nghiệm này được xem là khắc nghiệt nhất với những dòng xe trong phân khúc SUV . Toyota Fortuner 2017 sẽ giải quyết vấn đề này ra sao ?

Đầu tiên xe chậm chậm tiến vào con dốc rất nghiêng và độ bám đường cũng rất ít nhưng chiếc xe vẫn leo lên đến giữa dốc thì chuyên gia tắt máy để thử nghiệm tính năng HAC . Chiếc xe đứng yên trong vòng 5 giây trong khi chuyên gia không sử dụng thắng và chân ga . Thật ấn tượng với chức năng này phải không nào .

Fortuner 2017 may xang hai cau thu nghiem

Ngay sau đó Fortuner 2017 máy xăng hai cầu thử nghiệm tiếp tục chức năng DAC ( hỗ trợ xuống dốc ) và xe đã hoàn toàn chậm chậm về dích trong tiếng reo hò và tán thưởng của mọi người .

Cuộc thử nghiệm đã hoàn toàn kết thúc và Toyota Fortuner 2017 máy xăng hai cầu đã hoàn toàn hoàn thành bài thi một cách xuất sắc . Những bài thử nghiệm được cho là khó khăn nhất thì chiếc xe đều hoàn thành , với giá tiền trong tầm 1 tỷ thì chiếc xe Toyota Fortuner 2017 luôn là niềm tin và là sự lựa chọn hàng đầu của quí khách .

Mọi chi tiết kiên hệ đặt xe vui lòng liên hệ Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo : 1135 Quốc Lộ 1 A , Phường Tân Tạo , Quận Bình Tân , TPHCM hoặc HOTLINE : 0918.378.789 MR Hoàng để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí .

Xin chân thành cảm ơn quí khách và mong nhận được sự phản hồi từ quí khách về dòng xe này .

 

Bình luận bài viết
acebook Chat