Toyota Hùng Vương - Toyota Tân Tạo - Toyota Bình Tân

Những thay đổi mới từ Toyota Hùng Vương .

Toyota Hùng Vương - Toyota Tân Tạo - Toyota Bình Tân trong năm 2017 vừa qua chúng tôi đã có 2 thành tích lớn 

1. Giả ba toàn quốc đại lý xuất sắc nhất toàn quốc

2. Giải nhất chăm sóc khách hàng và duy trì khách hàng tốt nhất

Toyota Hùng Vương – Một chặn đường dài để chinh phục khách hàng Việt Nam .

Toyota Hùng Vương đã đi vào hoạt động trên 20 năm với những thay đổi tốt hơn hoàn thiện hơn nhằm mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn .

 Bước qua năm thứ 21 chúng tôi đã bán trên 23.000 xe và sửa chữa cho hơn 380.000 lượt xe . Chúng tôi luôn hoàn thiện từng ngày nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn nữa – Từ đó Toyota Hùng Vương đã cho ra đời chi nhánh mới Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo một chi nhánh mới đầy hứa hẹn với khách hàng , cơ sở vật chất rộng hơn trên 4000 m vuông nhằm phục vụ cho quí khách tốt hơn .

Toyota Hung Vuong chi nhanh Tan Tao

Toyota tan tao dat giai ba toan quoc

Nằm tọa lạt tại địa chỉ 1135  Quốc Lộ 1A  , Phường Tân Tạo  ,quận  Bình Tân , TPHCM . Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2015  với cơ sở vật tốt hơn , rộng rãi hơn chúng tôi hoàn toàn có thể cam kết với khách hàng một điều chúng tôi sẽ phục vụ quí khách hàng tốt hơn và mang lại nhiều quyền lợi hơn cho quí khách hàng hơn .

 

Với bề dầy lịch sử của Toyota Hùng Vương có được như ngày hôm nay đó chính là những đóng góp vô cùng quí giá từ quí khách hàng ví dụ như : Toyota Hùng Vương liên tiếp được bình chọn là đại lí xuất sắc nhất toàn quốc các năm với các giải thưởng : Giải vàng đại lý bán lẻ xuất sắc nhất 2006 , giải đồng 2007 , giải vàng 2008 .

Năm 2015 , Toyota Hùng Vương vẫn giữ vững thành tích của mình” Giải đồng đại lý xuất sắc nhất toàn quốc” Đại lý với tỷ lệ duy trì khách hàng tốt nhất .

Toyota hung Vuong chi nhan Tan Tao - showroom

Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo luôn luôn đáp ứng được những nhu cầu mà quí khách mong đợi như : Xưởng sửa chữa bảo trì của Toyota Hùng Vương Chi nhánh Tân Tạo có 38 khoang sửa chữa với đầy đủ các thiết bị hiện đại như: máy cân chỉnh góc đặt bánh xe điện tử Hunter (Mỹ), máy cân bằng động bánh xe điện tử Hunter (Mỹ), hệ thống kéo nắn xe thông minh Celett (Pháp), hệ thống băng thử phanh Iyasaka (Nhật Bản), phòng sơn sấy đối lưu gió Blowtherm (Italy)... và nhiều trang thiết bị hiện đại khác được Cục đăng kiểm Việt Nam kiểm định và dán tem tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, phòng chờ khách hàng có không gian thoáng mát, được trang bị các tiện ích giải trí, giúp khách thoải mái thư giãn trong thời gian chờ đợi.Góc dành cho trẻ em được trang trí xinh xắn, giúp phụ huynh an tâm cho các bé chơi đùa trong thời gian chờ làm dịch vụ.

Toyota Hung Vuong chi nhanh tan Tao - khu tiep khach dich vu

 

Đặc biệt. đội ngũ nhân viên gồm: tiếp tân, bảo vệ, nhân viên chăm sóc khách hàng đến bộ phận cố vấn dịch vụ và các kỹ thuật viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota.

Rất mong nhận được sự quan tâm từ quí khách hàng . Hãy đến với chúng tôi Toyota Hùng Vương chi nhánh Tân Tạo để được hỗ trợ tốt nhất .

 

 

 

Bình luận bài viết
acebook Chat